Pages - Menu- inbox

Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Những cuộc hội ngộ kỳ lạ nhất thế giới



Búp bê Barbie gặp cô gái Anime
Cô gái người Nga Valeria Lukyanova (21 tuổi) có biệt danh là "búp bê Barbie" nhờ ngoại hình không khác gì hình nộm. Trong khi đó, Anastasiya Shpagina, người Ukraine (19 tuổi) lại có biệt danh là cô gái Anime vì ngoại hình không khác gì nhân vật trong các bộ truyện tranh của Nhật Bản. Cả 2 đều bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi các bức ảnh của họ xuất hiện trên mạng. Mới đây, Anastasiya và Valeria có cuộc hội ngộ đặc biệt ở Nhật Bản và thực hiện bộ ảnh ấn tượng.


Người đàn ông nhỏ nhất gặp người phụ nữ có đôi chân dài nhất
He Pingping, người Trung Quốc, được công nhận là người đàn ông nhỏ nhất thế giới năm 2008 với chiều cao 74cm. Tuy nhiên, He qua đời năm ngoái ở tuổi 21. Trong khi đó, cô Svetlana Pankratova nắm giữ kỷ lục là người có cặp chân dài nhất thế giới, với chiều dài 132cm.  Năm 2008, 2 người gặp nhau ở London và chụp ảnh để quảng bá cho cuốn sách Kỷ lục Guinness.
 
 
Người đàn ông nhỏ nhất gặp người đàn ông cao nhất
Năm 2010, He lại có chuyến thăm đến Thổ Nhĩ Kỳ và gặp người cao nhất thế giới là Sultan Kosen (cao 246,5 cm). Kosen tâm sự trước cuộc gặp: “Từ khi tôi được công nhận danh hiệu người cao nhất thế giới, tôi đã rất mong chờ được gặp He Pingping. Lần này, tôi thực sự hạnh phúc khi được đón He Pingping ở quê hương tôi. Tôi sẽ giới thiệu về quê hương xinh đẹp của mình”.
 
 
Chú chó cao nhất gặp chú chó thấp nhất
Năm 2007, 2 chú chó nắm giữ kỷ lục thế giới có cuộc gặp gỡ thú vị tại Mỹ trong một sự kiện chào mừng các kỷ lục Guinness. Trong khi Gibson là chú chó cao nhất thế giới (107cm), thì Boo Boo thuộc giống Chihuahua lông dài nắm giữ kỷ lục là con chó thấp nhất . Boo Boo cao 10,16cm, tức còn nhỏ hơn cả chiếc đầu của Gibson. Cả 2 đều sinh sống ở Mỹ.
 
 
Người mẫu cao nhất gặp người mẫu lùn
Amazon Eve, người mẫu Mỹ có chiều cao 2,05m vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí đàn ông Zoo Weekly của Australia cùng một người mẫu người chỉ có chiều cao 1m62. Người đẹp này lớn lên tại California, Mỹ nhưng có gốc gác là người Đức và Hà Lan. Eve cao đến mức khiến đồng nghiệp đứng cạnh như một người tí hon. Biên tập viên Paul Merrill của tờ Zoo Weekly cho biết: “Không tạp chí nào giám đặt một người cao hơn 2m trên trang bìa, ngoại trừ chúng tôi. Chúng tôi phải thiết kế bộ bikini đặc biệt cho cô ấy”.
 
 
Ngựa cao nhất diện kiến ngựa thấp nhất
Năm 2007, Radar, chú ngựa kéo giống Bỉ, được Kỷ lục Guinness chứng nhận là ngựa cao nhất thế giới với chiều cao 1,98m. Nó sau đó gặp Thumbelina, chú ngựa nhỏ nhất thế giới với chiều cao 44,5cm. Hai con ngựa lúc đó gặp nhau lần đầu tiên để cùng chụp ảnh cho cuốn sách Guinness World Records 2008.
 
 
2 người lùn nhất thế giới hội ngộ
Ông Chandra Bahadur Dangi (72 tuổi) ở Nepal đang nắm giữ kỷ lục người đàn ông thấp nhất thế giới với chiều cao 55 cm. Trong khi đó, cô Jyoti Amge (18 tuổi) ở Ấn Độ được công nhận là người phụ nữ thấp nhất thế giới còn sống ngày 16/12/2011 (cao 63,5cm). Mới đây nhờ sự giúp đỡ của tổ chức kỷ lục Guinness, 2 người nhỏ nhất thế giới này lần đầu tiên gặp nhau và chụp ảnh trong trang phục truyền thống nhằm quảng bá cuốn sách Kỷ lục Guinness Thế giới 2013.
 
Bình An

1 nhận xét: