Pages - Menu- inbox

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Dành cho người độc thân .

  Món quà cuối tháng 3 
 
 
              GOODTOW  phân tích về những cái Được khi phụ nữ độc thân .
 
 
 
 
    * TỰ  DO  : Bạn có thể đi bất cứ đâu và làm bất cứ việc gì bạn muốn . Bạn hoàn toàn làm chủ cuộc sống của mình . Dù bạn đã làm Mẹ hay có công việc bận rộn hoặc cả hai thì đây là thời điểm để bạn làm những điều ao ước mà chưa làm được . Hãy lên xe và đến một nơi nào đó thật khác , làm điều bạn chưa từng làm khi bạn từng có  "  một nửa " .
 
    
    *  ANH TA KHÔNG PHẢI LÀ MỘT PHẦN CỦA BẠN  :  Nếu bạn tưởng tượng hai người đang ở bên nhau , cứ tiếp tục điều đó đơn giản như nó vốn có và chẳng hại gì . Cho dù bạn nghĩ rằng anh ta là tình yêu cuộc sống của bạn hay bạn đã chèo lái con thuyền hạnh phúc này bao lâu , nếu nó không mang lại điều gì tốt đẹp , thì đó không phải là mối quan hệ dành cho bạn . Đó là thực tế .
 
    *  Bạn có hoàn toàn chiếc giường :  Bạn sẽ không phải chịu đựng tiếng ngáy ngủ , không bị ai kéo chăn hay đánh thức nửa đêm . Hãy tìm hiểu cách có một giấc ngủ chất lượng và tận hưởng không gian của riêng mình .
 
  
    *   Sự  tĩnh  lặng  : Bạn có nhớ từng ao ước có những phút yên tĩnh để được xem những chương trình mình yêu thích trên tivi mà không bị ai chuyển kênh hay có những bình luận khó chịu ? Đã đến lúc để bạn thực hiện điều đó .
 
   
   *   Bớt  việc nhà : Nếu chỉ có một mình , bừa bộn một chút cũng chẳng sao .Bạn sẽ dọn dẹp khi mình thích và không lo bị ai cằn nhằn . Bạn sẽ không cần phải đi quanh nhà để tìm những chiếc tất bẩn của chồng bỏ lại đâu đó rồi cọ rửa đống đồ anh ta bày ra . Bạn có tất cả thời gian và bạn sẽ dùng nó để làm những việc bạn yêu thích .
 
 
    
 
   *   Không còn phải cố chịu đựng :  Hãy nhớ rằng người bạn đời khó chịu , bạn bè anh ta ...là những điều bạn phải chịu đựng và cảm thấy thật phiền phức . Nhưng bây giờ , tất cả không còn nữa . Anh ta đã đi đường khác và bạn sẽ không bao giờ phải cố nín nhịn , phiền não . Đó cũng là một lý do đáng ăn mừng đấy chứ ?
 
  
   *   Gặp gỡ những người mới :  Khi còn có đôi , bạn thường dành hoàn toàn thời gian cho " nửa kia " và hay gặp gỡ có đôi khác . Bây giờ đã khác . Bạn có thể gặp gỡ những người bạn độc thân của mình , sắp xếp một buổi tối để gặp một số người bạn khác , và bạn đã có một vòng tròn xã hội hoàn toàn mới .
 
 
   *  Những điều chưa biết : Mọi người đều sợ những ngày này , nhưng thật thú vị khi khám phá những điều còn trong góc khác . Bạn có một cơ hội để tái tạo cuộc sống của mình từ đầu , để gặp gỡ một ai đó thực sự xứng đáng với bạn , để làm những điều khiến bạn vui và để có một cuộc sống đầy bất ngờ , tràn đầy hạnh phúc và tình yêu tương lai đang chờ đón bạn , vì thế hãy bỏ quá khứ lại sau lưng và bắt đầu bằng những nụ cười .
 
 
 
 
 
 
 
                                                                                               Net .

2 nhận xét: