Pages - Menu- inbox

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

cô bé sống giữa rừng già Phi-Châu


Bộ ảnh tuyệt đẹp về cô bé Tippi Degre sống giữa rừng già Phi-Châu


Cô bé người Pháp Tippi Degre đã sống cùng cha mẹ 7 năm trong rừng già Châu Phi. Em đã có một tuổi thơ kỳ lạ. Những bức hình mà cha mẹ em ghi lại, khi Tippi làm bạn với những loài động vật hoang dã đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới.


Tippi là con gái của hai nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh thiên nhiên Alain Degre và Sylvie Robert. Em sinh ra tại đất nước Namibia. Cả gia đình Tippi đã sống trên sa mạc Kalahari suốt 7 năm để quay phim và ghi hình về cuộc sống hoang dã nơi đây, trong đó có lồng ghép cả những hình ảnh ấu thơ của cô bé Tippi dễ thương.
Trong đoạn phim tài liệu mà bố mẹ thực hiện về Tippi, cô bé đã vô tư nói rằng: “Con không có bạn bè ở đây, bởi vì con hiếm khi nhìn thấy các bạn nhỏ. Vì thế, các bạn muông thú là bạn thân của con.”
Cha mẹ Tippi đã đưa những khoảnh khắc quý giá này vào những cuốn sách và bộ phim dành cho thiếu nhi, khiến cô bé Tippi (giờ đã là một thiếu nữ 20 tuổi) trở nên nổi tiếng và rất được yêu thích, vì khả năng giao tiếp với những loài động vật hoang dã.
Những bức hình và đoạn phim dưới đây được trích ra từ bộ phim tài liệu “Bridging the Gap to Africa” (Xóa đi khoảng cách với Châu Phi) trong đó, Tippi được coi như chiếc cầu nối tuyệt vời nhất giữa hai nền văn hóa Châu Âu và Châu Phi.
Hãy cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc chân thực tuyệt đẹp trong tuổi thơ của cô bé Tippi - những khoảnh khắc tưởng như chỉ có ở trên phim... !

Bức hình khi Tippi còn bé xíu




























Pi Uy
Theo Visual News

1 nhận xét: