Pages - Menu- inbox

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Chiêm ngưỡng dung nhan siêu mẫu

Mời chiêm ngưỡng dung nhan siêu mẫu 2 tuổi và siêu mẫu 80.
 
"Siêu mẫu" nhí 2 tuổi nhìn giống hệt… búp bê
Cô bé Ira Brown, 2 tuổi, người Mỹ, đã trở nên cực nổi tiếng nhờ vẻ ngoài nhìn như búp bê của mình, cũng vì thế mà cô bé có biệt danh là “Barbie Girl” (vì xinh như búp bê Barbie mà). Thậm chí tên tuổi của cô bé còn vươn tới Hollywood nữa cơ đấy.

Bé Ira Brown sở hữu khuôn mặt xinh xắn y như búp bê.

Ira Brown 
hiện trở thành người mẫu nhỏ tuổi nổi tiếng nhất, cô bé hiện đang là gương mặt quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu quần áo nổi tiếng dành cho trẻ em. Ira còn rất thích tạo dáng trước ống kính máy ảnh và máy quay, xem ra cô bé này đã rất chuyên nghiệp trong việc làm mẫu nhỉ?

Cô bé hiện là người mẫu nhí rất nổi tiếng.

Mặc dù nhiều người yêu thích khuôn mặt xinh xắn như búp bê của Ira nhưng nhiều người lại cho rằng cách trang điểm khiến cô bé bị già trước tuổi. Nhìn những hình ảnh về Ira Brown, nhiều người lại nghĩ đến cô bé Eden Wood, một ngôi sao nhí rất nổi tiếng, khi mới 5 tuổi Eden Wood đã già dặn như một thiếu nữ 16 tuổi.

Còn bây giờ chúng mình cùng xem thêm những hình ảnh của bé Ira Brown và cho ý kiến nha!

Làm dáng để chụp ảnh nè.


Pose ảnh rất chuyên nghiệp nhé.




Ira xinh nhưng lại hơi có phần già trước tuổi.




Đáng yêu quá!


Các bạn thấy bé Ira Brown thế nào?
 
 
 

Thật không thể tin nổi là người phụ nữ này đã 80 tuổi... 

Bà Carmen Dell’Orefice

Siêu mẫu 80 tuổi... quá nóng bỏng và gợi cảm

là một người mẫu vô cùng đặc biệt. Điều đặc biệt đầu tiên là bà mang trong mình dòng máu của cả Hungary và Ý. Điều thứ hai là mặc dù đã 80 tuổi nhưng bà vẫn sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk. Theo tạp chí Vogue, bà Carmen Dell’Oreficelà một trong những người mẫu cao tuổi nhất thế giới. Câu chuyện này khiến chúng ta nhớ đến bà Daphne Selfe, siêu mẫu 82 tuổi, đến từ nước Anh.

Bà Carmen Dell’Orefice là một siêu mẫu đã 80 tuổi.
Vào năm 1946, khi mới 15 tuổi, bà đã trở thành gương mặt người mẫu trẻ nhất trên bìa tạp chí Vogue. Trong 66 năm làm người mẫu, bà đã 6 lần vinh dự làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Vogue. Vẻ đẹp của bà từng là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kể nổi tiếng. Bên cạnh đó, bà còn trở thành gương mặt quảng cáo cho rất nhiều hãng mỹ phẩm.
 
 

Hình ảnh bà Carmen Dell’Orefice hồi còn trẻ.
 
 Carmen Dell’Orefice là một người luôn phấn đấu không ngừng. Giới chuyên môn đánh giá rất cao cách làm việc chuyên nghiệp của bà. Bên cạnh đó, rất nhiều siêu mẫu nổi tiếng thế giới coi vẻ đẹp của bà là mục tiêu học hỏi.
 
Thật là một người phụ nữ đặc biệt đúng không? Rất ít người tự tin làm người mẫu ở độ tuổi như vậy... Chúng mình cùng xem thêm những hình ảnh của bà Carmen Dell’Orefice nhé!


Bà Carmen Dell’Orefice (ở giữa) rất kiêu sa nhé!

 
 

Tự tin sải bước trên sàn catwalk.


Quyến  chưa nè...


Bà sở hữu một nụ cười rất đẹp.


Vẻ đẹp quý phái.


Không thể tin nổi đây là một phụ nữ đã 80 tuổi...








Tạo dáng chụp ảnh rất chuyên nghiệp.




Bức ảnh nghệ thuật quá!



__._,_.___

2 nhận xét:

  1. cả hai, cách nhau gần 1 thế kỷ thế mà (hình như) chưa có nhân vật tuyệt vời nào xếp tiếp theo....chúc mừng! chúc và cám ơn Biêng Biếc đã cho anh thảo xem những sự kiện "đỉnh chóp" của cu65c sống nầy! và vì vậy mà anh có cảm giác là....mình "vẫn trẻ" hi hi.

    Trả lờiXóa
  2. Giống búp bê thôi chứ xinh thì không hẳn :)

    Trả lờiXóa