Pages - Menu- inbox

Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Tu ?

Sư Thái Lan!!!


Nhà sư Thái Lan đi máy bay riêng và dùng đồ xa hoa gây chấn động thời gian vừa qua, sở hữu 22 xe Mercedes từ năm 2009-2011, ông Tarit Pengdith, Giám đốc Cục Ðiều tra Ðặc biệt Thái Lan (DSI) cho biết.

Giám đốc DSI cho biết, ông Korrawat Panprapakorn, Giám đốc Trung tâm Hoạt động khu vực đã tới tỉnh Ubon Ratchathani, quê của nhà sư dùng toàn hàng hiệu Luang Pu Nen Kham (tên chính thức là Phra Wirapol Sukphol) và phát hiện vị sư này đã dùng đến 95 triệu baht (gần 3 triệu USD) để mua 22 chiếc ô tô sang trọng từ trung tâm dịch vụ Mercedes-Benz của tỉnh này.
Ông Tarit nói, Phra Wirapol Sukphol sử dụng 21 chiếc xe trong đó. Chiếc còn lại là dòng S300 trị giá 7.590.000 baht (tương đương 245.000 USD) được giao cho Pansang Chumang, một học trò của nhà sư trên.
Ông Tarit cho biết, nhà sư này cũng đang bị điều tra dính líu đến hoạt động rửa tiền hay không.
Giám đốc DSI nói, Viện Pháp y Trung ương Thái Lan cũng vừa xác nhận rằng, ảnh người đàn ông nghi ngờ chính là Phra Wirapol ngủ với người có khả năng là nữ hoàn toàn không hề có chỉnh sửa. Tuy nhiên, các nhân viên của Viện chưa thể khẳng định giới tính của "đối tác" trong hình.
Theo ông Tarit, Luang Pu Buddha Issara - trụ trì chùa Or Noi ở Si Sa Ket, nơi sư đi máy bay riêng tu hành, sẽ cung cấp thêm nhiều bằng chứng khác của Phra Wirapol cho DSI vào hôm nay, 11/7.
“Chúng tôi phát hiện một số môn đồ của Luang Pu Nen Kham đang cố làm xáo trộn nhân chứng và DSI sẽ ngăn chặn việc này, không để ảnh hưởng tới việc điều tra”, ông Tarit nói.
Ông cho biết, các quan chức DSI và Viện Nghiên cứu Khoa học Pháp y đã tới Ubon Ratchathani hôm 10/7 để thu thập các mẫu DNA từ một cậu bé 11 tuổi mà mẹ của cậu bé nói là con của sư Phra Wirapol, kết quả sẽ được biết trong 24 giờ.
Bên cạnh đó, DSI cũng mong muốn cha mẹ của vị sư xa hoa này hợp tác với cơ quan điều tra.
Trong khi đó, một nguồn tin hôm 10/7 cho biết, vị sư đi máy bay riêng và dùng đồ hiệu đang ở Mỹ cùng ba môn đệ.
Một số hình ảnh gây sốc về nhà sư Luang Pu Nen Kham được đăng tải trên báo chí Thái Lan.

i máy bay riêng, xài    Ó hi Çu
Ði máy bay riêng, xài đồ hiệu

Luôn mang theo hàng x ¥p ti Án m ·t
Luôn mang theo hàng xấp tiền mặt

Phòng  ß sang tr Íng
Phòng ở sang trọng

i Çn tho ¡i    ¯t ti Án
Ðiện thoại đắt tiền

T ¡o dáng bên x ¿ h Ùp
Tạo dáng bên xế hộp
__._,_.___

2 nhận xét:

  1. ...Ai bảo đi tu là khổ...Đi tu sướng lắm chứ ...

    Trả lờiXóa
  2. ... Ngồi tụng kinh... ấy rung rinh ????
    Tu cũng có số chị ơi ? Đúng là khéo tu !
    Ai đọc mà không ganh tỵ là ... đắc đạo đó . Hehehe

    Trả lờiXóa