Pages - Menu- inbox

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Chó cắn em bé .

• Một con chó cắn đứa bé 4 tuổi đến chết.

Cali Today News - Nạn nhân là cô bé Lexi Branson, bốn tuổi đang sống cùng mẹ là cô Jodie Hudson. Họ vừa nhận nuôi một con chó bulldog, các nhân viên nói với người mẹ rằng con chó này đã được thuần hoá. Và khi mang về nhà, con chó cũng rất hiền, Lexi thường chơi đùa chung với con chó. Nhưng bỗng nhiên nó “nổi điên” và lao vào tấn công Lexi khi cô bé đang nằm trên chiếc ghế dài trong phòng khách vì đang bị bệnh. Con chó vồ lấy Lexi rồi cắn và xé cô bé như một con búp bê vải, người mẹ đã phải đâm con chó để nó buông Lexi ra. 
 
Sau đó bà mẹ 30 tuổi này đã chạy ra đường và la hét với người dính đầy máu. 
 
Một người bạn của gia đình, ông Paul Ryan cho biết con chó được Jodie nhận nuôi từ trung tâm cứu hộ hai tháng trước, vì Jodie nghĩ rằng con chó trông rất hiền và nó có thể bảo vệ cho Lexi.
 
Sau khi chứng kiến cảnh con gái bị chính con chó mình nhận nuôi cắn chết, cô Jodie đã rơi vào trạng thái tinh thần hoảng loạn. 
 
Khi con chó vồ lấy Lexi, Jodie đã cố gắng để kéo đầu của con chó đi nhưng nó rất mạnh, cô không thể dùng tay không đối với nó, Jodie đã vồ lấy một con dao và đâm vào hàm của con chó. Lúc này nó mới chịu nhả Lexi ra.
 
Những người thân trong gia đình gọi Lexi là “ngôi sao sáng trên bầu trời của chúng tôi”. Theo họ, Lexi đã phải chiến đấu để dành lại sự sống từ lúc cô bé mới sinh ra, vì Jodie đã sinh Lexi sớm đến ba tháng. Họ cũng yêu cầu các phương tiện truyền thông không xuất hiện ở ngôi nhà cũng như những nơi cử hành tang lễ để không làm phiền đến giờ phút đau buồn của họ.
 
Con chó được đặt tên là Mullan được nhận nuôi hai tháng trước từ Willow Tree Kennels. Theo Hội đồng thành phố Leicesteder City hôm qua đã xác nhận, một nhân viên giám sát các con vật nuôi đã tìm thấy con chó này trong công viên mà không có chủ và bắt nó lại, sau đó Jodie đã đến đây, thấy con chó và ngỏ ý muốn nhận nuôi. 
 
Một phát ngôn viên của hội đồng thành phố Leicesteder cho hay: “Giống như tất cả các hội đồng thành phố khác, chúng tôi có nhiệm vụ thu giữ những con chó đi lạc. Sau khoảng thời gian 7 ngày, nếu không có người đến nhận lại con chó, chúng tôi sẽ trao quyền nuôi con chó đó cho những người đến trung tâm và xin nuôi những con chó ở đây.”
 
Cảnh sát Leicestershire hôm nay đã đưa ra thông tin rằng con chó thuộc giống bulldog, giống chó này không được liệt kê vào danh sách những giống chó nguy hiểm đối với con người.
 
Giám đốc điều tra David Sandall nói: “Các nhân viên cảnh sát đã thực sự bàng hoàng trước cảnh tượng một con chó cắn xé một cô bé bốn tuối đến chết. Lúc cảnh sát tới, Jodie đang cầm một con dao trên tay, người dính đầy máu, cô kêu khóc và la hét, yêu cầu các nhân viên y tế cứu cô con gái…”
 
Ông nói tiếp: “Chúng tôi hiểu rằng đây là quãng thời gian khó khăn cho gia đình và tôi biết bất cứ sự giúp đỡ nào vào lúc này cũng không thể làm nguôi ngoai nỗi đau của họ. Không thể dùng lời nói để diễn tả được những gì mà gia đình của Lexi đang phải trải qua trước sự ra đi đột ngột của cô bé”.
 
Các cảnh sát đang điều tra về lai lịch của con chó, cảnh sát xác định con chó này khoảng 6 đến 8 tuổi.
 
 Đối với những người hàng xóm, Lexi vốn là một cô bé rất đáng yêu, tuy sức khỏe yếu nhưng cô bé luôn tươi cười và thường chơi ngoài sân cỏ. Và con chó Mullan mà gia đình Lexi mới nhận nuôi trôn cũng rất hiền từ, không có biểu hiện gì là nguy hiểm cả. Họ thật sự bị bất ngờ và sốc khi biết tin này.
 
Jodie vốn là bà mẹ đơn thân, một mình nuôi con, cô dồn tất cả tình yêu của mình cho Lexi. Sự ra đi của Lexi có lẽ sẽ không bao giờ nguôi ngoai trong người mẹ này. 
 
Ông Sam Clarke, một người quen của gia đình chia sẻ: “Những gì xảy ra thật không khỏi khiến người ta đau lòng, tôi đã bật khóc khi chứng kiến cảnh Jodie cứ lẩm bẩm nói rằng con chó đó vô hại với Lexi. Con trai của tôi là bạn thân nhất của Lexi. Cô bé rất đáng yêu. Jodie rất yêu chiều con bé, tôi tự hỏi không biết những ngày tháng tiếp theo của Jodie sẽ như thế nào đây khi cô không còn đứa con gái bé bỏng nữa”.
 
Cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.
 
Linh Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét